Công ty cổ phần BOT Phả Lại là một trong những công ty thành viên, trực thuộc Công ty cổ phần Phát triển Đại Dương. Công ty chúng tôi đang triển khai thực hiện dự án:"Nâng cấp, cải tạo QL 18 đoạn Bắc Ninh - Uông Bí theo hình thức hợp đồng BOT". Căn cứ vào yêu cầu nhiệm vụ, công ty chúng tôi cần tuyển gấp vị trí Chuyên viên hành chính nhân sự với các yêu cầu sau.
Mô tả công việc Chuyên viên Hành chính nhân sự
-
Đề xuất, dự thảo các nội quy, quy định về công tác Hành chính-Nhân sự để triển khai thực hiện tại Công ty.
-
Phụ trách tuyển dụng nhân sự toàn công ty (đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, đề xuất thành lập Hội đồng tuyển dụng, thực hiện bài kiểm tra ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, tham gia phỏng vấn ứng viên…).
-
Tiếp nhận thử việc, hội nhập nhân viên mới, phối hợp với Trưởng các phòng/ban đánh giá kết quả thử việc của ứng viên.
-
Quản lý hồ sơ cán bộ nhân viên toàn Công ty, giải quyết thủ tục và chế độ chính sách liên quan đến vấn đề nhân sự - lao động - tiền lương (HĐLĐ, nghỉ việc, nghỉ hưu, bổ nhiệm, bãi nhiệm, điều động, thi đua khen thưởng, kỷ luật; tăng, giảm, điều chỉnh, chốt số BHXH, v.v...).
-
Thực hiện chấm công và tính lương hàng tháng.
-
Tham mưu, đề xuất kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự, đánh giá nhân sự.
-
Theo dõi, tổng hợp báo cáo công việc các phòng/ban hàng tuần, tháng, quý.
-
Thực hiện công tác văn thư lưu trữ hồ sơ, tài liệu, dữ liệu liên quan đến hành chính tổng hợp tại công ty.
-
Quản lý văn phòng phẩm: Xuất-nhập văn phòng phẩm; Đề xuất trang bị, bảo hành, bảo trì trang thiết bị làm việc, tài sản công ty.
-
Hậu cần trong các cuộc họp, hội nghị, hội thảo, các sự kiện của công ty.
-
Các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Công ty.
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương: Thỏa thuận (Min=6.000.000 VNĐ)
-
Được làm việc trong môi trường văn phòng năng động, chuyên nghiệp và ổn định; thu nhập hấp dẫn, tăng trưởng.
-
Có điều kiện khẳng định bản thân, cơ hội thăng tiến.
-
Hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định Luật lao động và quy định của Công ty.
Yêu cầu khác
-
Giới tính: Nữ
-
Độ tuổi: Trên 30 tuổi
-
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Lao động xã hội, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Quan hệ công chúng và các ngành liên quan.
-
Kinh nghiệm: 03-05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính văn phòng - Quản trị nhân lực - Quan hệ công chúng; Thành thạo các kỹ năng nghiệp vụ quản trị hành chính văn phòng, quản trị nhân lực, pháp lý, quan hệ công chúng.
-
Kỹ năng:
- Nhanh nhẹn, trung thực, chủ động trong công việc.
- Có khả năng giải quyết vấn đề, làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và tinh thần học hỏi.
- Hiểu biết về Luật lao động, luật BHXH, BHTN.
- Có khả năng bao quát, cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý thời gian, tổ chức công việc.
- Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng.
- Ngoại hình khá, không nói ngọng.
- Biết tiếng Anh là một lợi thế.
Hồ sơ bao gồm
- CV (Theo mẫu đính kèm)
Tải tại đây
- Sơ yếu lý lịch (Theo mẫu chung)
- Giấy khai sinh.
- Giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm chi tiết.
- CMND hoặc hộ chiếu
Thông tin liên hệ
-
THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: Hết ngày 15/6/2015.
-
ĐỊA CHỈ NỘP HỒ SƠ: Công ty Cổ phần BOT Phả Lại, phòng 15.03, tầng 15, Tòa nhà PlasChem số 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
-
Điện thoại: 04 3715 1818 (máy lẻ 122); Fax: 04 3715 1155.
-
NGƯỜI LIÊN HỆ: Mrs Cấn Thị Phi Yến; DĐ 0988 505 111; Mail: canthiphiyen@gmail.com