1 Phó Phòng Hành Chính-nhân Sự >
English
Tiếng Việt
Để một text box để khắc phục lỗi không bắt sự kiện khi enter
 

Tuyển dụng Phó Phòng Hành Chính-nhân Sự

Cập nhật: 21/11/2015
Lượt xem: 2446

Mô tả công việc

1. Tham mưu, đề xuất chiến lược phát triển nguồn nhân lực của công ty; xây dựng bộ máy tổ chức hoạt động, cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty; công tác quản trị hành chính.
2. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
3. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho cán bộ nhân viên công ty; chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
4. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và định hướng phát triển của công ty.
5. Đề xuất, soạn thảo và trình duyệt hệ thống các qui chế, qui trình, qui định, chính sách cho toàn Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui này.
6. Xây dựng hệ thống văn hóa công ty.
7. Hỗ trợ các phòng/ban, chi nhánh, công ty thành viên trong việc quản lý nhân sự, hành chính.

Chuyên Môn Của Bạn

1. Trình độ học vấn/ chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học quản trị hành chính trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng tương đương trình độ B trở lên.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
3. Kinh nghiệm: 
- Có ít nhất 3-5 năm ở vị trí Trưởng, Phó phòng Hành chính nhân sự làm việc tại MIỀN TRUNG hoặc MIỀN NAM
- Nhanh nhẹn, ưa nhìn, có các kỹ năng và phương pháp quản lý chuyên nghiệp.
- Có kiến thức tốt, khả năng làm việc chuyên sâu trong các lĩnh vực tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
- Có nhiều kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề hành chính, đối nội, đối ngoại của công ty.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.

5. Thời gian: Toàn thời gian cố định hoặc đi công tác theo yêu cầu của lãnh đạo Công ty.
6. Ưu tiên: Nam, độ tuổi từ 35 tuổi trở xuống. Là người MIỀN NAM hoặc MIỀN TRUNG.
7. Thông tin nhận hồ sơ:

Thời gian nộp hồ sơ: 
- Từ ngày 12/11/2015
Hồ sơ gồm: 
- 01 bộ hồ sơ photo (Hồ sơ gốc sẽ nộp khi trúng tuyển).
- 01 CV ghi rõ quá trình công tác của bản thân.
YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ DỰ TUYỂN        : Theo mẫu đính kèm (CV Đại Dương)
ĐỊA CHỈ NỘP HỒ SƠ                            :  Công ty Cổ phần Phát triển Đại Dương, phòng 15.03, tầng 15, Tòa nhà PlasChem số 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
ĐIỆN THOẠI                                            : 04 3715 1818 ;  Fax: 04 3715 1155.
NGƯỜI LIÊN HỆ                                     : Mr. Nguyễn Ngọc Sơn ; DĐ 0962269292; Mail: daiduongrec@gmail.com

Hỗ trợ trực tuyến
Tel: 024 37 151 818
Fax:024 37 151 155
Tư vấn - Hỗ trợ Bất động sản
Tư vấn - Hỗ trợ các Công trình khác